Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Khu đô thị sao vàng đã có những bước đi như thế nào ?

Ví như bất cứ ai biết sức mạnh của dụng cụ truyền thông thị trấn hội cho bất động sản, ấy là Mike Schulte . Năm ngoái, một khách hàng trượt vào tin nhắn trực tiếp của anh ta có một giao dịch trị giá hàng triệu đô la Mỹ. Schulte chưa bao giờ gặp anh chàng và vẫn ko biết anh ta trông như thế nào. Schulte đề cập, mỗi lúc chúng tôi kết nối là phê duyệt khu đô thị sao vàng mạng phố hội. Schulte, 1 đại lý bất động sản Citi Habitats từ Queens, là một thí dụ về xu thế vững mạnh bất động sản: chẳng thể bỏ qua công cụ truyền thông thị trấn hội. nếu bạn không chơi mà mọi người chú ý, thì ông Schulte đề cập, bạn vẫn mang thể với can dự ngày bữa nay nhưng sau 24 tháng nữa bạn sẽ ko còn can hệ nữa. Mọi người, theo Schulte, đang chú ý tới phường hội.

 Ông nghĩ về lượng thời kì mọi người dành cho điện thoại của họ, ông nhắc. bây giờ hãy nghĩ về việc dành bao lăm thời kì cho truyền thông phố hội. đó là hai năm trước, anh trông thấy rằng anh cần phải tăng gấp đôi các phấn đấu truyền thông thị trấn hội của mình cho bất động sản để duy trì sự liên quan. Tôi khởi đầu đăng bài mỗi ngày, anh đề cập. chỉ tiêu của anh đó? Để được hữu dụng. thông báo xoành xoạch được bảo vệ chặt chẽ đến ngực. Mọi người không san sẻ. Tôi nhận ra rằng sở hữu 1 thời cơ ở đấy, anh ấy nhắc. Schulte quyết định tập kết phương tiện truyền thông thị trấn hội của mình cho bất động sản vào hai lĩnh vực mà ông là 1 chuyên gia: bất động sản và thành phố New York. Schulte sinh ra và to lên ở Queens. các video mà tôi đưa ra trong khoảng rất sớm rất đặc thù cho lĩnh vực công nghiệp và hầu hết động lực đi kèm sở hữu thương lượng, chuyên gia Schulte nhắc. ngoài ra, không lâu trước khi anh thêm một nguyên tố khác vào chiến lược của mình. với 1 số giá trị khác mà tôi có thể sản xuất lúc đề cập câu chuyện về New York, Schulte đề cập.


Schulte hiện mang một người quay phim theo dõi anh ta hàng ngày để ghi lại bắt mắt làm việc của anh ta và quay video clip cho phương tiện truyền thông xã hội. các cố gắng đã được đền đáp lúc 1 người dùng giao thông có anh phê duyệt Instagram muốn giúp tìm 1 tài sản ở thị thành New York. hướng dẫn MIỄN PHÍ: trở thành đại lý sở hữu tư duy tiến bộ nhất trong thị trường của bạn! mặc dù chiến lược truyền thông thị trấn hội của bạn với thể ko có lại cho bạn mỏ vàng 1 lần, nhưng phấn đấu nhất quán theo thời gian có thể giúp xây dựng khu đô thị sao vàng niềm tin sở hữu các người mua tiềm năng. Dưới đây là 1 số cách hữu ích để bắt đầu nâng cấp trò chơi truyền thông thị trấn hội của bạn. trả lời thắc mắc trên Quora . Điều này sở hữu thể định vị bạn là một nhà lãnh đạo trong ngành nghề công nghiệp của bạn. Đọc thêm về các chi tiết cụ thể về phương pháp dùng Quora để bắt đầu. tăng trưởng 1 blog bất động sản . Bạn sẽ muốn đảm bảo trang web của bạn đạt tiêu chuẩn lĩnh vực và bạn đang cập nhật blog của mình có thông báo bổ ích thường xuyên. Dưới đây là danh sách 50 ý tưởng blog ví như điều ấy nghe mang vẻ nan giải. khởi đầu tương tác trên Instagram .

 Chỉ đăng bài trên Instagram là ko đủ, điều quan trọng là tham gia cùng đồng và tham gia vào những gì đang diễn ra trên nền tảng. Bạn muốn xem khiến thế nào một số vĩ đại làm cho điều ấy? khởi đầu bằng phương pháp theo dõi 17 chuyên gia bất động sản này với các kỹ năng nghiêm trang trên Instagram . Ở lại hòa hợp sở hữu thực hiện thấp nhất . khi những thuật toán truyền thông phường hội đổi thay liên tục, do đấy, thực hiện rẻ nhất. một số nguyên tắc cơ bản giữ nguyên nhưng đảm bảo bạn dành thời gian theo kịp khuynh hướng. Điều gì nếu như bạn đang vật lộn sở hữu phương tiện truyền thông phố hội cho bất động sản? đôi khi,bản đồ quận 7 cho dù bạn quyết tâm bao nhiêu, phương tiện truyền thông thị trấn hội mang thể làm bạn sờn và khó nắm bắt. Nhưng đừng để điều ấy làm bạn sờn. Thay vào đấy, hãy tiếp cận mang sự trợ giúp. Dưới đây là 2 bí quyết bạn mang thể cải thiện kỹ năng truyền thông xã hội của mình. tham dự 1 khóa học giáo dục thường xuyên. một số khóa học giáo dục thường xuyên sẽ giúp bạn phát triển thành rẻ hơn trong tiếp thị khoa học số. rà soát các khóa học giáo dục thường xuyên trong khu vực của bạn với hướng dẫn hữu ích của chúng tôi . sắm 1 cố vấn truyền thông phường hội. Bạn ko bao giờ quá tiến bộ trong sự nghiệp để tìm một người cố vấn - ví như mang một ngành nghề mới đối mang bạn hoặc bạn ko hiểu, hãy địa chỉ mang người nào đấy! Thiết lập 1 cố vấn ngược dễ dàng hơn bạn nghĩ . khởi đầu trên dụng cụ truyền thông xã hội mang thể là phần thưởng cho đơn vị của bạn - người nào biết được, với thể bạn sẽ có câu chuyện thành công một triệu USD tiếp theo!

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét