Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Các tố chất của một nhân viên sale bất động sản chuyên nghiệp

Bất động sản là ngành có thu nhập kinh khủng nhất trong tất cả các ngành nghề tại Việt Nam. Với số lượng nhân sự đông đảo nhưng để có một chuyên viên sale bất động sản chuyên nghiệp không phải khu vực hay công ty nào cũng đều hội tụ được.
Ở bài viết này tôi sẽ nói chủ chốt về sale khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đối với ngành sale bán hàng cần có nhiều yếu tố để quyết định bạn bán được sản phẩm hoặc bạn xem người người khác bán sản phẩm trên khách của bạn đã từng sale. Sự thật đau lòng phải không ? Như vậy là chưa đâu, còn rất nhiều nữa nhưng tôi sẽ nói ở bài sau.
sale chuyen nghiep

Những tố chất nào thể hiện là nhân viên sale bất động sản chuyên nghiệp

1. Cách họ thể hiện qua cử chỉ hành động

Nếu bạn cũng là nhân viên sale thì bạn cần để ý những người bán hàng giỏi họ có một lối sống khác hơn. Lời ăn tiếng nói và hành động của họ thực sự đã trưởng thành cứng cáp, mặc dù tuổi tác chưa hề cao.
Khi họ bán hàng thì những biểu hiện hành động gây sức ảnh hưởng rất nhiều đến khách. Họ nói chuyện qua ngôn ngữ cơ thể. Hành động một cách nhanh nhẹn, nhiệt tình từng chi tiết một. Họ là những con người nhanh như chớp khi chốt sale và khi ký hợp đồng.
Ngoài khách hàng thì những hành động đẹp luôn được họ thể hiện với cộng tác của mình. Họ giúp đỡ một cách vô điều kiện, hỗ trợ đồng nghiệp bằng sự chân thành.

2. Cách ăn mặc hàng ngày

Nói về cách ăn mặc thì hầu như đều theo tác phong chung của một doanh nghiệp nói riêng. Nhưng đối với những người sale chuyên nghiệp họ càng tạo sự nổi bật đặc biệt về cách ăn mặc khi gặp gỡ khách hàng và đối  tác.
Đó là sự đánh giá cao của khách hàng trong những lần gặp gỡ đầu tiên. Còn bạn thì sao, bạn đã thể hiện được sự gọn gàng chỉnh tề như họ chưa ?

sale bat dong san

3. Cách họ sắp xếp thời gian làm việc

Những người này thường có lịch trình kế hoạch làm việc đều đặn. Mỗi sáng thức dậy họ đã biết mình cần phải làm gì và hoàn thành những công việc nào trong ngày hôm nay. Mà những điều đó không phải sự ràng buộc của công ty. Chính đó là sự sắp xếp kế hoạch mục tiêu cá nhân riêng của họ.
Còn những bạn không thể hiện được việc đó thì hầu như đều trống rỗng mục tiêu. Họ không có sự vượt trội so với những người sale chuyên nghiệp.
Xem thêm: Video về bất động sản

4. Cách họ nói chuyên với khách hàng

Bạn biết rồi đấy. Những người chuyên nghiệp thường là những người có kiến thức rộng và nhiều kinh nghiệm trong ngành này. Nhưng đặc biệt của họ có được đó là lời nói chuyện và sale telephone của họ khác với người bình thường. Họ thể hiện một sự tự tin mang nhiều càm hứng cho khách hàng để rồi khách hàng phải tò mò về sản phẩm mà họ đang cần bán.



Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét