Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Có nên làm nhân viên sale bất động sản hay không ?

Đến ngày hôm nay tôi mới bắt đầu viết về chủ để làm bất động sản. Một chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất trong thời gian qua. Số lượt tìm kiếm trên google cực kỳ khủng.
Phải chăng những bạn này đang đi tìm việc làm một công ty bất động sản nào đó hay các bạn đang làm tại một công ty nhưng chưa có kết quả. Lúc đấy xảy ra tình trạng lang thang trên mạng đọc những thông tin làm cho bản thân trở nên tiêu cực.

Giải đáp có nên làm sale bất động sản hay không ?

Trường hợp bạn đã từng làm bất động sản

Một câu chuyện khá thú vị cho bạn khi bạn đang đọc bài viết mà tôi chia sẻ. Tôi đoán không lầm thì 80% những bạn đang đọc đã có tâm lý không tốt trong việc bán hàng của mình tại một công ty nào đó trong thời gian qua.
Điều đặc biệt khiến bạn seach từ khoá để đọc bài này chính là lý do mà bạn đang phân vân giữa việc tiếp tục hay dừng lại với công việc này.
Tôi sẽ nói cho bạn biết về quá trình làm việc của tôi tại bất động sản thì hơi dài đấy. Có thể nói rằng tôi đã từng khóc, từng muốn dừng lại hoàn toàn để tìm một công việc mới. Mặc dù nhiều người đã động viên tôi cố gắng kiên trì thêm thời gian nữa sẽ có kết quả.  Với cái tính cố chấp như tôi khi đã quyết định thì không ai ngăn cản được. Rồi một ngày tôi bỗng dưng xin nghỉ việc ngay lập tức không một lý do nào ? Bởi vì tôi cảm thấy trong đầu mình khá u ám nhiều thứ. Ngoài ra, những áp lực khác cũng áp lực xung quanh tôi như một gánh nặng không thể bước được nữa.
thu nhap kinh khung
Thu nhập kinh khủng

Từ ngày nghỉ tôi chưa xin được công việc nào ?. Sau 3 ngày tìm việc mới khi không có chuyên môn gì thì thật may mắn đã có một công ty nước ngoài nhận tôi làm việc một cách vô điều kiện. Các bạn sẽ không lạ với doanh nghiệp này chứ ? Chính là GO VIET...
Ngày qua ngày và tôi cứ cần cù xách xe xách đít đi chở khách và kiếm từ 300 đến 500k mỗi ngày. Cuộc sống đã đi vào lối mòn. Đầu óc tôi không còn nghĩ bất cứ chuyện gì hơn. Thế rồi sau một tháng tôi đã dần dần than thở với sức khoẻ của mình. Vừa lúc đó tôi nhận một thông tin từ người bạn từng làm bất động sản cùng mình tháng trước đã bán được 3 giao dịch. Ồ ! các bạn à ! tôi thật sự ngạc nhiên khi tính toán tiền thu nhập cả tháng của tôi không bằng một nữa giao dịch của bạn ấy. Tôi nghĩ bạn ấy chỉ là may mắn thôi. Sau hơn 1 ngày ngồi cafe buồn rầu tôi nghĩ lại mình và quyết định quay lại công ty bất động sản cũ để làm lại từ đâu. Cứ tiếp tục quyết tâm vì bạn tôi đã cho tôi một động lực khá tuyệt vời. Thì sau 2 tháng tôi đã bán được giao dịch đầu tiên.
Đây là câu chuyện tôi nói ngắn gọn lại. Không biết các bạn có cảm nhận được không ? Ý tôi muốn chia sẻ cho các bạn là hãy kiên trì và tư duy công việc bán hàng của mình. Một ngày các bạn sẽ thành công với việc mà bạn đã làm.
Tìm chúng tôi ở đâu : 38 LAND

Trường hợp bạn chưa làm bất động sản bao giờ

Nếu như bạn đang nằm trong số người này thì ắt hẳn hàng ngày bạn  sẽ nhận được nhiều quảng cáo tìm việc từ công ty bất động sản. Cũng như bạn đi tìm việc thì hầu hết đều thấy tuyển trên các trang tuyển dụng và rao vặt. Không quá lạ nữa, quan trọng bây giờ bạn cần gì ở nó.....
 Trên thực tế bạn đã từng nghe nhiều người nói về bất động sản làm rất khó. Bởi vì bán hàng trên số tiền lớn, ngoại hình bạn không có, bạn không giỏi giao tiếp, bạn không năng động, bạn không biết gì marketing.
thu nhap tot

Xin thưa với bạn một khi bạn là người đam mê kinh doanh hãy chọn giúp mình 2 cách để trải nghiệm tốt nhất đó là hãy bán hàng online hoặc làm sale bất cứ ngành nào với giá trị sản phẩm cao nhất. Không chỉ là bất động sản, bạn có thể tham khảo như bảo hiểm, tài chính, thẩm mỹ,....
Còn đối với bất động sản nếu bạn không có đam mê kinh doanh thì tôi khuyên bạn nên dừng lại. Đừng nghĩ vào làm bất động sản như làm công ty thông dụng khác mà sẽ nhận lương cố định mỗi tháng đều đặn. Nói thật với bạn có khi tôi còn âm lương huống gì đã có lương.
:Làm bất động sản bạn cần chọn một công ty giúp bạn phát triển kỹ năng và kinh nghiệm đầu tiên đã rồi mới nghĩ đến chuyện kiếm được tiền. Người thường đi làm công nhân tháng 7 triệu làm tăng ca suốt ngày, suốt tháng. Còn bạn nghĩ sao đi làm bất động sản bán một giao dịch nhận ngày 30-40 triệu đồng. Cái gì cũng có cái giá của nó. Đi làm công nhân bạn sẽ nằm trong khuôn khổ, đi làm bất động sản bạn sẽ được tiếp xúc nhiều người giàu. Hãy học và làm theo người giàu thì may mắn sẽ đến với bạn.. Còn sống với gà thì đừng hy vọng được bay như đại bàng phải không nào ?

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ chân thành của tôi đã từng làm bất động sản 3 năm cho đến nay. Nếu bạn đang muốn làm bất động sản thì hãy khao khát thật lớn và say mê công việc nhiều vào. Còn bạn đang làm thì hãy giữ vững tâm lý, kiên trì học hỏi rèn luyện thêm . Chắc chắn công việc nào cũng thành công nếu bạn biết cố gắng, bạn muốn phát triển tối đa về nó. Chúc bạn thành công. Bạn có hứng tham gia cùng team 38 LAND hãy liên hệ cho tôi nhé.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét