Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Thông tin nhà đất mới nhất về 38 LAND trong thời gian qua

Thế chấp vốn đã đối phó mang chiếc chết. từ thế chấp sở hữu tức  38 LAND là từ thế giới cũ mang duyên do trong khoảng tiếng Pháp cổ cho cam kết chiếc chết của Pháp, tức thị khoản vay hết hạn sau lúc được thanh toán đầy đủ; nếu như nó chưa được trả tiền, tài sản đã bị lấy và bị chết cho chủ có. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu như dòng chết của bạn cam kết tồn tại lâu hơn bạn? người nào trả tiền thế chấp của bạn khi bạn chết? Người cho vay của bạn sở hữu thể trưng thu nhà của bạn nếu như nó ko tiếp diễn nhận được các khoản trả tiền thường xuyên sau lúc bạn chết thật, Sara Hire, 1 trạng sư tại San Jose, chuyên về đồ mưu hoạch bất động sản, nói.

Tại sao bất động sản lại có bước phát triển tuyệt đối như 38 LAND như vậy ?

 Để ngăn chặn điều ấy, bạn nên lập 38land một kế hoạch sẽ chuyển nhà của bạn xuống cho những người thừa kế của bạn. Tùy thuộc vào tình cảnh của bạn, điều ấy sở hữu thể can dự tới việc với người đồng vay hoặc tậu bảo hiểm để giúp người nào ấy thực hiện các khoản trả tiền sau khi bạn đi. Nó kiên cố nên bao gồm làm cho mong muốn của bạn rõ ràng và ràng buộc về mặt pháp lý mang một ý chí hoặc niềm tin. người nào chịu trách nhiệm trả tiền thế chấp sau lúc bạn chết? ví như bạn và người  38 LAND phối ngẫu của bạn cùng nhau thế chấp, người đồng vay đấy sẽ chịu trách nhiệm tiếp quản các khoản trả tiền và sẽ là chủ với hợp pháp, tự do sống trong nhà, tái tài trợ khoản vay hoặc bán nó. ví như anh đó hoặc cô đó không được cho vay - tỉ dụ, do vấn đề tín dụng - hãy nói chuyện với trạng sư về những quyền của vợ / chồng bạn; luật thừa kế khác nhau tùy theo từng tiểu bang. giả dụ bạn ko với người đồng vay nhưng bạn sở hữu người đồng ký tên, người đó sẽ phải bước lên. Người phát ngôn của Wells Fargo, Tom Goyda nói rằng thật thông minh cho bất kỳ người nào đảm đang phận sự thanh toán để thông báo cho người cho vay thay vì chỉ gửi séc.

Điều này với thể ngăn chặn thông báo sai lệch và cho phép những người thừa kế của bạn Phân tích số đông những tùy chọn trả tiền. nói trong khoảng năm 2014, luật lệ của Cục bảo vệ nguồn vốn Người tiêu sử dụng giúp mọi người thừa kế nhà thuận lợi nhận được khoản thế chấp và đủ điều kiện để thực hiện trả tiền. Luật liên bang cũng cấm người cho vay đề nghị khoản vay phải được thanh toán rất nhiều bất cứ khi nào thế chấp chuyển nhượng cho người khác. (Lưu ý rằng ví như bạn cũng với khoản vay vốn chủ sở hữu nhà , người cho vay với thể buộc phải trả tiền hầu hết.) Trong trường hợp ko mang người phối ngẫu hoặc người đồng ký tên, bạn nên chỉ định người thụ hưởng. lúc tiêu đề đã được chuyển cho người ấy, cô đó có thể tái tài trợ khoản vay nếu cô đấy muốn giữ tài sản. coi xét thêm một số bảo hiểm giả dụ người bạn rời khỏi nhà sẽ gặp khó khăn trong việc thanh toán mà không có bạn, bạn với thể muốn tìm bảo hiểm để giúp họ với giá bán đó. Hire đề cập rằng chính sách bảo hiểm nhân thọ thường được khuyến nghị ví như bạn 38land.com  với con cái phụ thuộc hoặc nếu người thụ hưởng của bạn không mang phổ thông tiền. một lựa chọn sẽ là bảo hiểm nhân thọ thế chấp, còn được gọi là bảo hiểm kiểm soát an ninh thế chấp, hoặc

MPI. nếu như bạn chết, người cho vay sẽ nhận được một tấm séc để trả hết các gì còn lại trên thế chấp. Nhược điểm là trị giá của chính sách giảm hàng năm, bởi vì nó sẽ chỉ trả bất cứ thứ gì bạn vẫn còn nợ cho khoản vay. Và tiền đi trực tiếp vào người cho vay thế chấp, ko phải cho người thừa kế của bạn. Đối có gần như mọi người, Hire khuyên bảo hiểm nhân thọ là tuyển lựa phải chăng hơn. giá trị của chính sách vẫn giữ nguyên bất nhắc khoản nợ nào trên thế chấp. Và khoản thanh toán đi trực tiếp tới người thụ hưởng của bạn, cho phép cởi mở hơn. Họ có thể sử dụng nó để trả tiền thế chấp ví như đó là điều rẻ nhất cho họ hoặc họ sở hữu thể đặt tiền bảo hiểm cho những nhu cầu khác. Đặt lời chúc của bạn bằng văn bản mẫu chết sắp đây của Hoàng tử nhạc sĩ cho thấy tầm quan trọng của việc thực hiện một kế hoạch tương tự. sở hữu vẻ như anh ta đã không để lại di chúc hoặc tin tưởng, và hiện nay rộng rãi người nhà đang đưa ra yêu cầu đền bù đối có tài sản của anh ta, buộc những tòa án phải tham dự, đây có thể sẽ là một thời kỳ dài và tốn kém. lúc bạn với tài sản, lập di chúc hoặc tạo niềm tin có nhẽ là cách phải chăng nhất để làm mọi thứ thuận lợi cho những người nhà yêu của bạn, trạng sư John Palley với trụ sở tại Sacramento đề cập. toàn bất động sản bộ mọi người sẽ thấy rằng một di chúc sẽ thấp hơn và sản xuất sự bảo kê tất cả.

Nhưng đối sở hữu những người khác - đặc trưng là những người mang tài sản với giá trị ròng cao, hoặc sống ở các tiểu bang mang phí quản thúc cao - một sự tin tưởng đáng giá thêm tầm giá và cố gắng. Hãy vững chắc rằng các người sẽ phải thực hành mong muốn của bạn sẽ biết cách sắm thế chấp và các tài liệu khác ví như bạn ko còn ở ấy nữa. 1 di chúc hoặc 1 sự tin tưởng sẽ đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn chuyển tới các người thừa kế của bạn càng nhanh càng phải chăng. ko mang người nào, nhà nước sẽ tiếp quản và chỉ định người thừa kế cho bạn, hoặc ngân hàng có thể tịch thâu. bên cạnh đó, miễn là họ không được chỉ định là người thụ hưởng, người nhà của bạn sẽ ko chịu phận sự hấp thụ các khoản trả tiền thế chấp của bạn, ngay cả khi họ đang sống trong nhà vào lúc bạn chết thật nhà đất 38 LAND.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét