Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Dự án khu đô thi sao vàng đã có gì thay đổi trong thời gian này ?

Theo giấy tờ Thành viên NAR 2017 , 18 % Realtor khu đô thị sao vàng kiếm  được đơn vị của họ trong khoảng các giới thiệu bất động sản bằng cách làm bằng lòng người mua và các bạn trong kí vãng và 13 % từ các người mua lặp lại. chẳng hề đại lý khác. không hề thành viên gia đình hoặc bạn bè. không hề các người tính phí giới thiệu. không phải chủ sở hữu công ty cùng đồng đồng ý diều hâu nhà cung cấp của bạn để đổi lấy sự giới thiệu của bạn. Thật tuyệt vời, các lời giới thiệu phải chăng nhất tới từ các người bạn đã phục vụ rất thấp và những người rất vui khi đề cập có các người khác. Bạn không nên trong khoảng bỏ những nỗ lực để có được sự giới thiệu từ bất cứ người nào, có thể là bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Nhưng ví như bạn muốn tổ chức giới thiệu của mình vững mạnh, hãy tập trung đưa kỹ năng dịch vụ các bạn của bạn lên 1 tầm cao mới. Hãy là 1 người thực sự phải chăng đẹp (và đại lý)

Chúng ta sẽ không nhắc về việc tát vào 1 nụ cười giả tạo và kể bằng 1 giọng cổ vũ quá đỉnh. Điều đó chỉ xuất hiện là giả, và mọi người không tin tưởng một người mạo. những gì chúng ta đang nhắc là gần gũi, thật tâm và hăng hái. ấy là về việc lịch sự và tôn trọng thời gian của các bạn. quan yếu nhất, đó là về việc thực sự muốn giúp đỡ quý khách của bạn. lắng nghe Hãy thực thụ lắng nghe những gì người mua bất động sản của bạn đang nhắc có nhẽ bạn đã nghe câu đề cập của bậc thầy điều hành Stephen R. Covey : Hồi rất nhiều mọi người ko http://bit.ly/2o3zaNL lắng tai sở hữu mục đích hiểu; họ lắng tai có ý định trả lời. Và cậu bé đấy là sự thực. ấy là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu của sự cố truyền thông. đó cũng là một trong những ca cẩm to nhất của quý khách về những đại lý bất động sản. Bạn biết phần đông, nhưng bạn ko biết làm cho thế nào để làm cho cho người mua trước mặt bạn hạnh phúc nếu như bạn không lắng tai. cung ứng cho khách hàng nhiều thời kì để san sẻ mong muốn và nhu cầu của họ, ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn biết rõ hơn. Chống lại sự thôi thúc làm gián đoạn và để họ hoàn thành gần như trước khi bạn kể. Đặt câu hỏi và thực thụ lắng tai câu trả lời. đặc trưng là trong các cuộc họp các bạn trước hết, bạn nên lắng nghe rộng rãi hơn là trò chuyện. giao tiếp bậc thầy Tay trong tay có lắng tai, giao du là kỹ năng quan yếu nhất bạn có thể vun đắp. Bạn phải giữ những trục đường dây liên lạc mở và san sẻ thông báo phức tạp rõ ràng. Bạn sẽ gửi email và văn bản, cho nên kỹ năng viết của bạn phải ngang bằng. Hơn thế nữa, bạn phải sở hữu khả năng san sẻ những tin tức xấu với những các bạn bối rối hoặc tình cảm theo cách thức thấu cảm, quan tâm. Điều quan trọng là bạn phải phản hồi và thông báo cho người mua về việc cập nhật thường xuyên. đó là phương pháp bạn vun đắp niềm tin và sự tự tin của họ đối có bạn. trình bày sự Nhận định cao của bạn để mang được giới thiệu bất động sản người dùng của bạn ko phải chọn bạn. Hãy cứng cáp rằng trong mọi thời cơ bạn cảm ơn họ vì đã chọn bạn khiến cho đại lý, vì đã nhẫn nại, vì đã giữ 1 tâm hồn linh động, để sống tích cực và hơn thế nữa. khách hàng là http://bit.do/khu-do-thi-sao-vang nguồn sống của bạn. Hãy kiên cố rằng họ biết điều đấy. Tạo những giây lát wow wow Gửi cho các bạn 1 giỏ sưởi ấm nhà, thiệp kỷ niệm hoặc sinh nhật, tin nhắn chúc mừng video hoặc một số cử chỉ khác khiến cho mất ít thời gian và tiền bạc nhưng mang thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng. đấy là các cử chỉ mà mọi người nhớ, kể với người khác và san sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội . sắm phương pháp để làm cho cho quý khách của bạn cảm thấy đặc thù. làm cho tương tự sẽ sở hữu trị giá thời kì của bạn.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét