Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Nhà đầu tư lớn như khang điền đang mở những dự án nào ?

Chúng ta đều biết bất ổn tài chính của Trung Quốc đã khiến thị phần chứng khoán lăn lộn. Ít rõ ràng hơn là những gì nó đã được thực hiện để thế chấp lãi suất, cũng đã biến động. Tỷ lệ lãi suất cũng nâng cao và giảm - mặc dù ở mức độ rẻ hơn so với cổ phiếu khang điền https://38land.com/tap-doan-khang-dien/ - khi những nhà đầu tư xen kẽ giữa các chuyến bay để săn lùng chất lượng và mặc cả giữa các cổ phiếu bị đánh bại,

 Sean Becketti, Chuyên gia kinh tế trưởng của Sean Freddie đề cập. sở hữu sự rồ dại, Becketti nghĩ rằng những ngân hàng trung ương mang thể nghĩ 2 lần trước lúc tăng lãi suất khi họ gặp nhau vào tháng tới. Anh ko cô đơn. bữa qua, Fed VIP William Dudley cho biết một lần tăng lãi suất vào tháng 9 trông mang vẻ ít quyến rũ hơn so với vài tuần trước. Dudley, chủ tịch của Fed New York, cũng cho biết quan điểm ​​của ông với thể thay đổi giữa hiện giờ và sau ấy.


 Trên thực tế, chúng tôi đã nhận được tin tức kinh tế rẻ trong 24 giờ hoặc lâu hơn kể trong khoảng khi anh ấy kể. thị phần vốn đầu tư đang với tín hiệu của sự sống và Bộ thương mại cho biết nền kinh tế lớn mạnh nhanh hơn chúng ta nghĩ trong quý hai. Fed sẽ nâng cao lãi suất chỉ lúc nền kinh tế đủ mạnh để xử lý nó. Hãy nhớ rằng, Fed ko kiểm soát  http://bit.ly/2m2Mrop tỷ lệ thế chấp của bạn, nhưng các quyết định của nó có tác động tới giá thành vay. đó là lý do tại sao phần nhiều người trong chúng ta hội tụ vào những gì Fed sẽ khiến lúc gặp ngày 16 và 17 tháng 9. ngân hàng trung ương đã nâng cao lãi suất lần cuối vào năm 2006, lúc Steelers đánh bại Seahawks ở Detroit và Redfin vừa mở cửa hàng. ngày nay, không có phổ thông đổi thay cho thị phần nhà đất gần diễn ra vào cuộc họp tháng Chín. Nền kinh tế Mỹ đang hoạt động khá phải chăng, giá cả nâng cao cao, nhà đang bán và lãi suất thế chấp phải chăng như trong 1 thế hệ. Ghi nhớ biểu đồ này:

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét