Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

chia sẻ mới nhất về thông tin nhà đất cũng như bản đồ tp hcm

Để hiểu rõ hơn quan niệm của người tiêu sử dụng về ngành bất động sản, Redfin đã ủy thác SurveyMonkey Audience thực hiện 1 cuộc dò xét độc lập sở hữu 2.134 người Mỹ đã tìm và / hoặc bán nhà trong 2 năm qua. SurveyMonkey đã hỏi người tư vấn về kinh nghiệm của họ khi nghiên cứu, mua và bán nhà và Tìm hiểu ý kiến ​​của họ về các chọn lựa thay thế cho mô hình môi giới truyền thống và cơ cấu huê hồng. SurveyMonkey đã ban bố 1 Thống kê về các phát hiện ở đây . Nhấn vào đây để chuyển vận về 1 Thống kê rất nhiều mang những phân tách thắc mắc và câu trả lời và biểu đồ bộc lộ các kết quả được sử dụng để đi đến kết luận chính.


Tuần trước, người dùng nhà đã đưa ra 1 nhún nhường bản đồ tp hcm https://38land.com/ban-do-tp-hcm-moi-nhat/ vai tập thể để tỷ lệ thế chấp cao hơn. không hề là tỷ lệ cao hơn. Họ không hề . Họ sẽ, nhưng thợ săn nhà có nhiều thứ quan trọng hơn để lo âu. Fed không quá nhiều. Tuần này, Janet Yellen & Co. sẽ quyết định sở hữu nên nâng cao lãi suất lần trước tiên sau gần 1 thập kỷ hay ko. Đi cho nó, thưa bà chủ toạ! không những thế, tòa nhà chọc trời mang khởi thủy đám đông trước hết trên toàn cầu và cách thức sống ở ngoại ô giống như hút thuốc. Vớ len của Fed Fed sẽ khiến cho gì? đấy là một xu tung. với gì nên Fed khiến cho gì? nâng cao lãi suất. nâng cao lãi suất giống như một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm đối với nền kinh tế Mỹ, đang hoạt động hơi tốt. Chúng tôi đang tạo ra khoảng 212.000 việc khiến mỗi tháng, truyền bá muốn được trợ giúp ở mức cao kỷ lục và người tiêu tiêu dùng đang chi tiêu. Vâng, chúng ta bị vây hãm bởi lớn mạnh tiền lương yếu và bỏ học trên thị phần cần lao , nhưng mọi thứ vẫn thấp hơn so có trước đây. Sau ấy là phần còn lại của thế giới. Nền kinh tế toàn cầu đang tán tỉnh suy thoái .

 Châu Âu, Trung Quốc và châu Mỹ đang gặp rắc rối sâu sắc. Người đứng đầu Quỹ Tiền tệ Quốc tế đã hối thúc Fed đừng vội vàng . những công đoàn và những hàng ngũ dân quyền đang nâng cao sức ép chính trị để duy trì khóa học. Hãy để lương lậu của chúng tôi tăng lên, 341 là câu thần chú của đội ngũ. bởi vậy, dù rằng phần đông các dữ liệu kinh tế của Mỹ đều hét lên vì tăng lãi suất, tỷ lệ cược chỉ là 50-50 cho thông tin của Fed hôm thứ Năm. Vậy thì sao? thị phần nhà đất sẽ hầu như không cảm thấy nâng cao lãi suất dần dần . Nhưng một bước khiêu vũ to, nhanh chóng trong chi phí vay sở hữu thể làm tăng thị trường. Đối với chủ nhà và khách hàng, Fed sẽ an toàn hơn khi bắt đầu sớm hơn và thực hiện những bước nhỏ. nếu nhà băng chờ đợi và mọi thứ đi sai, nó sở hữu thể yêu cầu nâng cao lãi suất quá cao, quá nhanh. Đây chẳng phải là chính sách tiền tệ, ấy là kinh tế học hành vi, Chuyên gia kinh tế trưởng của N Red Richardsin, Nela Richardson kể. Bạn đang gây ra rộng rãi lo âu và phản ứng về 1 thứ gì ấy sẽ không có ảnh hưởng lớn nếu họ khiến đúng.

Đặt cách thức khác Đây là thời gian để đàn ông lên, mua một số vớ len, mất đi đôi chân hững hờ và tăng lãi suất. Mạnh - Chris Low , nhà kinh tế trưởng, FTN Financial Networks Trong khi chúng tôi nghĩ rằng Fed nên nâng cao lãi suất vào tháng 9 (thực ra chúng ta hãy rõ ràng, họ nên nâng cao lãi suất trở lại vào tháng 6), chúng ta phải nhớ những gì chúng ta nghĩ họ nên làm với thể khác sở hữu các gì họ sẽ khiến cho. Và trong trường hợp này, sẽ chẳng vô thiên lủng một màn trình diễn rất gan dạ để nâng lãi suất. Lít - Tom Porcelli , nhà kinh tế trưởng sang nhượng cửa hàng https://38land.com/sang-nhuong-cua-hang/, RBC Capital Markets nâng cao lãi suất ko phải là về việc 'nhắc với thị trường ai là ông chủ', 'bảo vệ những nhà vốn đầu tư', 'hãy tiếp tục có nó', hoặc 'vun đắp đạn cho cuộc khủng hoảng tiếp theo.' Lý do là đơn giản và nhất quán. thị phần cần lao đang chữa lành. Chờ đợi quá lâu để nâng cao lãi suất sở hữu nguy cơ tăng vọt mạnh mẽ hơn sau đó. Nhẫn - Neil Dutta , người đứng đầu lĩnh vực kinh tế,

Nghiên cứu vĩ mô Phục hưng Sau ấy, Fed cần phải có lập chính sách dựa trên nơi mà nền kinh tế dự định ​​sẽ là 12 đến 18 tháng nói từ bây giờ, và sẽ với rất ít sự chậm chạp. Emily - Scott Brown , nhà kinh tế trưởng, Raymond James & Associates V.v. Kẻ xấu quanh quéo, yee-hah! Bộ Tư pháp cho biết họ sẽ đeo đuổi những nhân viên ngân hàng tồi . Ưmmmm.

Ồ còn tôi tiền tài tôi là trong bất động sản thương nghiệp . Tòa nhà chọc trời được tài trợ bởi đám đông trước hết trên thế giới đang đi lên ở Bogata, nơi mang hơn 3.800 người Colombia có cổ phần giá trị 170 triệu đô la trong tòa nhà 67 tầng. Thuốc lá và ngoại thành . những Surgeon General cho biết khu thị trấn unwalkable sở hữu thể hại cho sức khỏe của bạn. táo bạo . xác thực là # $% @! thuê quá cao? trọng điểm nghiên cứu nhà ở chung của Harvard vạch ra nó . Ngân sách brouhaha . Quốc hội phải ưng chuẩn một ngân sách trong một đôi tuần hoặc chính phủ sẽ đóng cửa 1 lần nữa. Un. Mát mẻ. Trong lúc đó, thâm hụt đã giảm xuống còn 64,4 tỷ đô la Mỹ trong tháng 8, nhỏ hơn 59 tỷ đô la Mỹ so mang 1 năm trước và doanh thu thuế nâng cao. Cập nhật nhà bị tịch thu. Doanh số của những ngôi nhà thuộc mang nhà băng đạt mức thấp mới, CoreLogic đề cập. Phòng cắm không biết mắc cỡ . những gì Brooklyn và Grand Rapids sở hữu điểm chung? Thôi nào, đoán đi 38 LAND.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét