Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Cập nhật mới nhất thông tin quy hoạch về bản đồ tp hcm gần đây

Bạn đã được chỉ định để giám định một tài sản ở một khu vực thông tin quy hoạch hẻo lánh hoặc trong 1 khu phường nơi sở hữu ít giao dịch xảy ra gần đây. khiến cho thế nào để bạn đi tới một Đánh giá xác thực ví như bạn không kiên cố về doanh số bán hàng tương đương của bạn? Bạn mang thể với một cách tiếp cận để đánh giá mà bạn thường không dùng? khiến cho thế nào một sự kiện thất thường hoặc một sự kiện khác sở hữu loại thể bỏ tính toán của bạn? McKissock gần đây đã vượt qua các câu hỏi ấy với ba chuyên gia thẩm định chuyên gia và sự đồng thuận của họ là, bạn luôn sở hữu thể sắm cách thức đưa ra một

Tìm hiểu xác thực. Xác minh thông tin để giám định chuẩn xác Trên hết, điều quan trọng là xác minh thông tin của bạn, đặc thù giả dụ bạn bản đồ tp hcm cốt yếu dựa vào MLS. nếu thông báo MLS ko với sẵn hoặc sơ sài, bạn thường ko cần phải thông minh: bạn vẫn sẽ sắm thấy những bí quyết tôn trọng thời gian để thực hiện công việc của mình 1 bí quyết xác thực.

 Sau 90% những đánh giá viên trở lên sử dụng MLS khiến nguồn thu thập dữ liệu chính của họ, nhưng bạn cần đặt thắc mắc và chuẩn xác thông báo đấy, họ cảnh báo Martin Wagar của Wagar & Associates (Kalamazoo, Michigan). thông báo của MLS MLS phải được kiểm tra chéo, thường là sở hữu giấy má công khai. Trong một nhiệm vụ sắp đây, tôi đã kéo sáu comps, một trong số ấy được liệt kê là với 1 nhà để xe hai và tầng hầm đầy đủ. giấy tờ công khai không đồng ý mang thông báo ấy. những đánh giá viên thực hiện đa dạng bản đồ tp hcm Phân tích nhất sở hữu thể, thường không chính xác thông tin MLS của họ và ấy là 1 sai lầm nghiêm trọng. dùng cách thông tin quy hoạch mức giá hoặc thu nhập để Đánh giá chuẩn xác Việc thiếu comps không phải là lý do để ko thực hành Đánh giá chuẩn xác, Wagar đề cập. Ngay cả ở các tiểu bang không mang

MLS và không tiết lộ, hoặc ngay cả khi tài sản là một mái vòm trắc địa chứ chẳng hề là một ngôi nhà thường nhật, bất kỳ tài sản nào cũng mang thể được giám định. ví như bạn chẳng thể tậu thấy đủ comps, cách thức tiếp cận giá thành của Google thường sẽ hoạt động. do đó, sẽ là “ phương pháp thu nhập ,” ví như nó là 1 tài sản thu nhập cung cấp https://www.google.co.jp/url?q=https://38land.com. Theo cách thức tiếp cận giá bán, leo Wagar giải thích, bạn sắm hiểu xem bạn sẽ trả bao nhiêu cho mảnh đất mà ngôi nhà đang ở, dựa trên đất được bán trong khu vực và bạn sẽ trả bao lăm để vun đắp cùng một tài sản đó. Tài sản sẽ ko với giá trị cao hơn giá tiền tái tạo nó. Phil Crawford, người dẫn chương trình phát thanh tiếng nói đánh giá ở Maineville, Ohio, nhắc rằng ông xử lý toàn bộ giám định tài sản ở nông thôn và thường phải ứng phó có một số ít các comps. Anh ta thích thẩm định để vun đắp 1 giấy má pháp lý Chỉ với mục tiêu là chứng minh trường hợp của bạn cho người cho vay, chứ không hề là bồi thẩm đoàn. một Tìm hiểu là một cuộc tranh cãi về trị giá, anh đấy bản đồ tp hcm giải thích.

Bạn phải cụ thể trong việc cân nặng của bạn như thế nào, và tại sao. giả thử bạn đang khiến cho việc sở hữu một tài sản sở hữu một so sánh hoàn hảo ở khu vực nông thôn, nhưng không sở hữu doanh số nào khác. Bạn sở hữu 1 tài sản đấy là mồi của bạn; sau đấy bạn kiếm tìm doanh số bổ sung có những đặc điểm tương tự sở hữu tài sản mà http://maps.google.com/url?q=https://38land.com bạn đang giám định kích thước như lô đất hoặc tầng hầm đã hoàn tất. một Nhận định của 1 tài sản nông thôn trong khoảng xa sẽ là công việc xác thực hơn rộng rãi so sở hữu đánh giá trong một khu phố thành phố cắt cookie. Sẽ mang nhiều hòa giải can dự. không mang thứ gọi là tài sản không thể bằng lòng được; bạn chỉ cần tìm một phương pháp để khiến điều đấy. bí quyết tiếp cận thu nhập để thẩm định thường có ích trong các tình huống này, Crawford nói, đặc trưng ví như tài sản bao gồm một nông trại và / hoặc đất đáng nói.

Ở một số vùng nông thôn, ông kể, bán đất sẽ phổ biến hơn bán hàng xây dựng, và do đó, một đánh giá viên có thể hài hòa cách thức chi phí và bí quyết thu nhập. hẳn nhiên, khấu hao của tòa nhà cũng là một sự cân nhắc. Crawford đề cập, sự nhất định của thị trường thế chấp thứ cấp đối có những tiêu chuẩn thẩm định nhất quyết trong mọi trường hợp phải thay đổi, Crawford kể, ví như thị trường nợ bất động sản phải hoạt động hết hiệu quả. cách thức tiếp cận của One One có thể hỗ trợ cho 1 phương pháp khác, theo ông, nhưng hệ thống ngân hàng hiện tại muốn đông đảo trên một hình thức 1004 hoặc 50 285 và đây là một vấn đề có việc cho vay đối sở hữu 1 tài sản ở nông thôn. những buộc phải của ngân hàng thường gây bất lợi cho người vay nông thôn. giả dụ bí quyết tiếp cận giá bán là dụng cụ thông tin quy hoạch chính xác nhất để đưa ra giám định, điều đó với thể được chấp nhận đối mang 1 ngân hàng nhỏ hơn nhưng nó sẽ không được hài lòng đối có thị phần thế chấp thứ cấp. 1 tiêu chuẩn quốc gia không hề lúc nào cũng đi làm cho. Nhìn siêng năng hơn lúc comps ko có sẵn hoặc ko phù hợp sở hữu tình huống Greg Stephens, đánh giá viên chính tại doanh nghiệp thẩm định Metro-West với hội sở tại Detroit, cho biết ông đã gặp phải phổ quát cảnh huống trong đấy các máy tính thường nhật ko sở hữu sẵn hoặc không phù hợp sở hữu cảnh huống trước mắt.

Việc thiếu comps chẳng hề là vấn đề chỉ ở các vùng sâu vùng xa, ông lưu ý. Nó cũng sở hữu thể là 1 vấn đề trong các thị phần dày đặc nơi bán hàng mau chóng. thỉnh thoảng 1 khu vực sẽ bùng nổ, và thật khó để sắm thấy những sản phẩm ngày nay ở đó, anh ấy nhắc. Nhìn vào khu vực Dallas / Fort Worth, đặc thù là những phường như Plano và Frisco. Họ đang dự đoán 46.000 việc khiến mới trong Five Billion Dollar Mile của Frisco thông tin quy hoạch. Nhu cầu vượt xa nguồn cung, giá cả tăng, trận chiến đấu thầu tăng. Trong cảnh huống như vậy, bạn hầu như thường sở hữu danh sách hoặc doanh số đang chờ xử lý, vì những tài sản đang đàm phán quá nhanh.

Thật khó để xác định comps, và các người bạn sẽ hẹn hò. Trong lúc đó, bạn đang làm việc có 1 hình thức Fannie Mae buộc phải bạn dùng những comps tương tự nhất với sẵn. khi tôi còn là một nhân viên tuân thủ của 1 ngân hàng, tôi đã phát triển bản đồ tp hcm những mục tiêu được gọi là 'Ba D' 'Khoảng cách, Ngày, và Dissimilar, để Đánh giá độ http://www.google.co.uk/url?q=https://38land.com chuẩn xác của comps. Bao xa là comps của bạn, về mặt địa lý, trong khoảng tài sản bạn đang đánh giá? Dữ liệu của bạn bao lăm tuổi làm cho comps của bạn bao gồm bán hàng chờ xử lý? Và ở những vùng sâu vùng xa, nơi các tài sản nằm bí quyết nhau 1 khoảng cách thức và việc bán hàng sở hữu thể ko thường xuyên, bạn sẽ càng với rộng rãi dự đoán về sự dị biệt của các đặc tính và do đó sẽ cần 1 mức độ điều chỉnh cao hơn.

Bất kỳ máy tính nào ở xa, tháng ngày hoặc không giống nhau hoặc hài hòa có nhau, đều nên treo cờ đỏ. Trong 1 phân mục thích hợp, Stephens nhắc bản đồ tp hcm, 1 người đánh giá ko cần phải đi ra ngoài khu vực địa lý đấy để sắm các comps thích hợp, nhưng có phần mềm hiện giờ, các bản đồ đa giác với thể tạo ra một số lượng đáng nói comps trong và ko với phân khu đấy trong vài phút. những giám định viên thường phàn nàn rằng họ nhận thông tin quy hoạch được một nhiệm vụ mà ko mang comps nào, nhưng biện pháp, hầu như mọi khi, là, Nhìn khó hơn!

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét