Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Đánh giá chung về khu dân cư phạm văn hai trong thời gian qua tại bùi tư toàn

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Hơn 200 người trả lời điều tra khu dân cư phạm văn hai xây dựng trên câu tư vấn của họ. số đông cho biết hướng đi của thị trường nhà đất sẽ phụ thuộc vào người chiến thắng vào tháng 11. ko sở hữu bất thần ở ấy. Bất nói ai chuyển đến Nhà Trắng, bên cạnh đó, người đó có thể chẳng thể hoàn thành được nhiều việc, các người khác nói. Trước đây, sở hữu rất nhiều những trận chiến tranh chính trị mà đất nước đã có trong dĩ vãng, ko với khả năng tổng thống mới sẽ sở hữu thể xoa dịu cả hai bên ngay ngay tức thì và điều ấy với thể gây bất ổn cho thị trường, một người dùng lần đầu ở Virginia viết.


Và phổ thông người nói rằng những ứng cử viên hiện giờ của chúng tôi và mối bất hòa chính trị ở Washington có khu dân cư phạm văn hai thể có đến cho các bạn những nghĩ suy thứ 2 trong Ngày bầu cử. Cuộc bầu cử này là một sự bối rối thực sự và là một rạp xiếc, ông cho biết 1 người dùng ở Atlanta đề cập rằng bà nghiêm chỉnh cân kể rời khỏi quốc gia nếu như ứng cử viên của bà thua cuộc. xúc cảm đang nâng cao cao, nhưng không cao Mười phần trăm người mua được dò la vào tháng trước cho biết họ sẽ cân nhắc rời khỏi đất nước giả dụ ứng viên của họ thua cuộc bầu cử. 2 % cho biết họ sẽ nghĩ suy nghiêm trang nhưng chỉ 1 số ít thề sẽ thực sự làm cho điều đấy. cho nên, người dùng ở Chicago đã nói mang chúng tôi rằng giá sẽ giảm lúc mọi người chuyển đến Canada hoặc Úc sau Ngày bầu cử - chúc may mắn sở hữu điều ấy. Dưới đây là một nếp nhăn thú vị. những khách hàng đã gọi Sanders là ứng cử viên rẻ nhất cho nhà ở mang rộng rãi khả năng cân kể rời khỏi đất nước giả dụ ứng viên của họ bị mất. Trên thực tế, khả năng cao gấp sáu lần so mang các người mua đã đưa ra quan điểm ​​về chính sách nhà ở của Trump. 1 trong những khách hàng của tôi nói rõ ràng mang tôi rằng họ đang bán nhà và chuyển đến Canada bất nói ai được bầu. Ông cho rằng bất kỳ lựa chọn bây giờ nào cũng sẽ khiến Mỹ rơi vào vòng xoáy đi xuống, đại lý bất động sản củaRed Redin Alin Glogovicean cho biết 38 LAND. Bầu cử vững chắc đang cân đề cập 1 số quý khách của tôi. ứng cử viên nào là thấp nhất cho nhà ở?

 khi khu dân cư phạm văn hai đề xuất người mua vào tháng 3 cho chúng tôi biết người tìm việc nào sẽ rẻ nhất cho thị phần nhà đất, 10 người tìm việc vẫn đang trong cuộc đua. Trước ấy, Sanders nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ ​​người dùng nhà, theo sau là người khác. 1 người bán (người bán đã chọn người khác hơn người khác.) Tháng trước, chỉ còn ba ứng viên, phần đông quý khách - sắp 28% - cho biết thị trường nhà đất sẽ được chuyên dụng cho rẻ hơn lúc sở hữu người khác ngoài Sanders, Clinton hoặc Trump làm tổng tư lệnh của chúng tôi. “ Tôi không vững chắc ai trong số họ sẽ khiến cho được khu dân cư phạm văn hai gì phổ biến để cải thiện thị trường nhà đất ”, một Boston cho quý khách nhà cho biết. "ai biết? Tôi chưa từng nghe kế hoạch rõ ràng từ các ứng viên về các vấn đề nhà ở, ông cho biết 1 thợ săn nhà hàng ngàn năm. Cô đó đúng - những chiến dịch sắp như không mang gì để nhắc về quyền mang nhà, nguồn hỗ trợ thế chấp hoặc khả năng chi trả nhà ở. Trong số những người hy vọng ở Nhà Trắng, Sanders tiếp tục chỉ huy 1 lợi thế, sở hữu 26,5% quý khách trong cuộc dò xét khu dân cư phạm văn hai của chúng tôi chứng thực ông là ứng viên rẻ nhất cho nhà ở. những người được hỏi cũng sở hữu rộng rãi khả năng là các khách hàng lần đầu lo âu về khả năng chi trả và giá thuê cao.

 Tôi thực thụ nghĩ rằng Bernie Sanders với ích lợi phải chăng nhất của tầng lớp trung lưu và những người có thu nhập thấp, trung tâm cho biết 1 các bạn lần trước hết ở Sacramento. Ông có các ý tưởng sẽ đưa các lớp đến 1 sân chơi đồng đẳng hơn. khách hàng đã trích dẫn Trump về kinh nghiệm tài khu dân cư phạm văn hai chính của mình dự án bùi tư toàn - một doanh gia sở hữu thể là những gì chúng ta cần xem xét những vấn đề chính trị từ 1 khía cạnh khác, bao gồm Anh chị em ở, 1 các bạn ở Maryland nói . Clinton mang những lời khuyên về mũ cho chủ nghĩa thực dụng của cô đấy. Kết quả “Trong khi chủ nhà lo lắng về cuộc bầu cử được gắn rõ ràng, khả năng xảy ra 1 cú sốc ngay ngay tức thì tới thị trường là mỏng,” Redfin kinh tế trưởng Nela Richardson kể. Sẽ mất phổ biến thời kì để Tổng tư lệnh tiếp theo của chúng tôi thực hành những chính sách sở hữu bất kỳ tác động nào tới nhà ở. mặc dù những người tham dự dò la của chúng tôi sở hữu thể mang ít niềm tin vào vụ mùa của các người tìm việc bây giờ khi nhắc tới nhà ở, chính trị có thân xác định người nào với thể đủ khả năng có nhà và cách thức và nơi mọi người sống. Nó quan yếu.

 Dưới đây là sáu thắc mắc nhà ở cấp bách mà những ứng cử viên tổng thống nên giải đáp. chủ toạ tiếp theo sẽ kế thừa tỷ lệ mang nhà phải chăng nhất trong 48 năm và cho đến nay các cử tri đã không nghe thấy gì nhiều về các gì những ứng viên sẽ khiến cho dự án bùi tư toàn để tăng thời cơ trở nên chủ có của mọi người, ông Richards Richards đề cập. các ứng khu dân cư phạm văn hai cử viên cần phải bắt đầu luận bàn về nhà ở trên chiến dịch ngay hiện giờ.
Xem thêm bài viết liên quan.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét