Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Những con người như thế nào thể hiện rõ đam mê ngành bất động sản

Con người chúng ta sinh ra đều có một đam mê riêng. Có những người họ đam mê vào các trò chơi để kiếm tiền, có người đam mê vào âm nhạc thể thao,...Đối với đam mê đó thì có thể nhìn thấy rõ thực tế qua cuộc sống hàng ngày. Còn đối bất khi làm bất động sản thì đam mê được thể hiện ở chổ nào ?
Những con người họ không có mục tiêu không có kế hoạch khi đi làm bất động sản họ thường thể hiện qua cách làm việc và suy nghĩ làm việc. Họ được đánh giá quá làm việc khi một người đang thể hiện như một con người.


Đam mê không thể so sánh với việc kiếm tiền.

Việc suy nghĩ của bạn đi làm để kiếm tiền hầu như là suy nghĩ thông dụng và không thể so sánh với việc bạn đam mê. Bởi vì đam mê thể hiện của con người làm không cần suy nghĩ.
Đối với họ khi làm việc để lấy thu nhập hàng tháng và có một chút thu nhập phụ qua cách làm việc thì điều đó đã ăn mòn dần suy nghĩ con người họ.
Trong công việc hàng ngày bạn có thể nghĩ đến một chuyện gì khác nhưng chưa bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể nghĩ ra điều gì hay về bất động sản. Bạn đang bị lệch hướng hoàn toàn của một người đam mê.
Bạn có thể nhìn thấy một người họ đam mê đá bóng. Họ dám đánh đổi mọi thứ và không cần phải suy nghĩ nhiều. Mặc dù họ thể hiện bản thân mình rất tệ và không có năng khiếu. Họ vẫn cứ làm mãi và làm cho đến khi có niềm vui.

Cách làm việc có đam mê

Để có thể suy nghĩ như một người đam mê thật sự không hề đơn giản tý nào. Bạn đang ở một thế giới khác với người đam mê bất động sản. Bạn chỉ đam mê mọi thứ bên ngoài đời và không hề quan tâm gì về bất động sản.
Xem thêm: bán đất nền như thế nào ?
Vậy điều gì khiến bạn đi làm bất động sản không thể hiệu quả. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình là người thành công bất động sản sau 1  năm làm việc tại một công ty. Hoàn toàn khác với những người đang đam mê. Sự đam mê của họ có thể 2 năm chưa thành công nhưng sự say mê tìm tòi công việc của họ có thể gấp đôi gấp 3 lần bạn.

Và đồng nghĩa kiến thức cũng như kinh nghiệm của họ gấp mấy lần bạn. Còn bạn chỉ được đồng tiền trước mắt nhờ vào sự hỗ trợ, nhờ vào may mắn. Còn họ sẽ có mức thu nhập bạn sẽ phải ngưỡng mộ sau thời gian họ làm việc.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét