Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Bán dự án đất nền như thế nào ?

Bất động sản là ngành quá Hot cho những bạn trẻ muốn có thu nhập cao trong thời gian ngắn. Nhưng nói là một phần, phần quan trọng vẫn là việc bạn hành động như thế nào ? Bạn thực hiện chúng ra sao?
Tôi là chuyên viên bất động sản với kinh nghiệm 2 năm bán hàng về phân khúc đất nền và nhà phố tại khu vực vùng ven thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm: Tài liệu bất động sản

Bài viết này tôi chia sẻ quá trình bán dự án đất nền bao gồm những gì !

Đối với phân khúc đất nền thì việc bán hàng dựa vào thị trường và chất lượng dự án để biết mức độ bán nhanh hay chậm. Đối với các dự án nhỏ lẻ giá thành chênh lệch thì đối với nhân viên sale đó sẽ là một câu chuyện cổ tích không bao giờ xảy ra.
Các bạn à ! Bán đất không phải bán một cuốn sách nên giá trị của nó phải đi theo uy tín của chính sản phẩm, của chính doanh nghiệp và nhân viên bán hàng nữa. Nghe thấy thì khó nhưng làm lại càng khó hơn.
dự án Bùi tư toàn

Tôi đã bán một dự án như thế nào ?

Giống như tôi hồi mới vào nghề bất động sản và tôi đang bán dự án Bùi Tư Toàn. Một dự án nhà phố không phải riêng chỉ là đất nền. Dự án này với mức giá bán tầm trên 4 tỷ. Khá cao cho một người mới như tôi.
 Từ khi nhận dự án, hàng ngày ngoài alo kiếm khách hàng tôi phải tìm tài liệu về dự về cách bán như thế  nào khi có khách hàng đến tham khảo. Không những thế tôi còn chạy quảng cáo cho dự án để kiếm khách hàng tiềm năng. Bởi vì mình không bán thì người khác cũng bán hết. Trong bất động sản nếu bạn bán hàng với tốc độ chậm thì hãy ngước nhìn người khác bán hàng mà thôi.
Bạn đâu biết những nhân viên sale giống bạn ngày đêm họ làm việc tìm hiểu chi tiết và khách hàng đi tham quan thường xuyên đâu. Chưa nói đến họ còn có nhiều kinh nghiệm và tài chính hơn bạn.

Bạn cần làm những gì !

Tôi nói bạn nghe khi bán dự án thì bạn cần đọc về chúng thật nhiều, đọc đi đọc lai và hãy xem người khác bán hàng từ những hợp đồng đầu tiên như thế nào ? Bạn làm y cha như vậy ?
Bạn hãy gọi điện mời khách hàng không kể ngày đêm để cho khách hàng phải chặn số điện thoại của bạn.
Bạn hãy làm hết mình vì công việc, chắc chắn bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả mới trong việc bán hàng với dự án bất động sản.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét