Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Tình hình mới nhất về bất động sản tại tp hcm

Con số việc khiến cho hôm nay thật đáng thất vẳng. những nhà kinh tế dự định ​​các nhà tuyển dụng sẽ tạo ra 217.000 việc khiến cho trong tháng 8; chúng tôi chỉ mang 173.000. Và rộng rãi người to hơn chỉ đơn thuần gọi nó là thoát - họ ko làm cho việc và họ không kiếm tìm. Sự tham dự của nhóm lao động ở mức rẻ nhất trong sắp hai thế hệ. Tin tức không phải là hồ hết xấu. https://38land.com/du-an-cat-tuong-phu-sinh/

Thất nghiệp đạt mức thấp trong bảy năm và nền kinh tế đang bổ sung thêm việc làm ở mức khá, trung bình là 212.000 1 tháng cho đến nay. Tỷ lệ thất nghiệp giảm có vẻ tốt, nhưng nó không tính người Mỹ trong độ tuổi cần lao đã bỏ hàng ngũ lao động. Tháng trước, tỷ lệ người trưởng thành đi làm cho hoặc tìm kiếm công việc được giữ ở mức tốt 38 năm. thường nhật, sự tham gia của nhóm cần lao là khoảng 68 %, nhưng nó đã ở mức 62,6 phần trăm trong ba tháng nay. Bạn với một bộ phận lớn dân số trong độ tuổi cần lao đã rời khỏi thị trường lao động. đó là khiến giảm nhu cầu đối có hàng hóa, dịch vụ và đầu tư,” Redfin kinh tế trưởng Nela Richardson nhắc. nếu không có nhu cầu, chúng ta chẳng thể có được sự tăng trưởng kinh tế hay lương lậu mạnh mẽ.


Nền kinh tế bị bế tắc. có lẽ một số người bỏ học đội ngũ cần lao đã trúng xổ số và chỉ sống lớn. Nhưng đa số trong số họ chỉ đơn giản là đã từ bỏ. chung cục, lý do vì sao họ đã rà soát ko quan yếu. Cho dù đó là do tuyển lựa hay không, chúng ta đã ở trong một chu kỳ năng suất thực thụ phải chăng. Nền kinh tế trong nửa đầu năm chỉ nâng cao hai,2%. Chúng tôi hy vẳng vững mạnh ít ra 3 phần trăm ngay hiện nay. Vậy thì sao? Thống kê hôm nay không gửi dấu hiệu rõ ràng về Fed, điều này sẽ quyết định điều này vào cuối tháng này với nên tăng lãi suất hay ko. những bằng cớ cho bạn biết 2 điều khác nhau. Bạn phải chọn phần nào của biểu đồ mà bạn muốn tập hợp vào, ông Richards Richardson đề cập. mặc dù nhà băng trung ương không kiểm soát thế chấp của bạn, nhưng hành động của nhà băng này tác động đến nền kinh tế và thị phần tài chính, điều này mang thể tác động đến giá thành của khoản vay mua nhà. ngày nay, chúng tôi hy vẳng lãi suất thế chấp sẽ ở mức tốt.


http://bit.ly/2lXN6qV
http://bit.ly/2WD84J8
http://bit.ly/2kj15aA
http://bit.ly/2k0cJa5
http://bit.ly/2LZ7Vx4
http://bit.ly/2k3htvF

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét