Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Cát tường phú sinh đang phát triển như thế nào trong thời gian qua

những tỉnh thành tăng trưởng nhanh nhất cát tường phú sinh của Mỹ ko còn dọc theo bờ biển. Thay vào đấy, thiên di trong nước đã thay đổi để vững mạnh dân số cao nhất là ở những thành thị nội địa mang cả sự tăng trưởng việc làm mạnh mẽ và nhà giá cả phải chăng. thí dụ về các đô thị tăng trưởng cao giá cả rẻ này bao gồm Austin, Houston và Oklahoma City.
https://38land.com/du-an-cat-tuong-phu-sinh/
Trong bài báo của New York Times, Nhà ở giá cả phải chăng đã lôi kéo tầng cát tường phú sinh lớp trung lưu tới các đô thị nội địa . Cô Shaila Dewan đã trích dẫn dữ liệu và phân tách của Redfin để kết luận rằng: những thành phố vững mạnh nhanh nhất của quốc gia bây giờ là những nơi mà nhà ở có giá cả tốt hơn mức nhàng nhàng, 1 sự đảo ngược quyết định từ các năm đầu của cát tường phú sinh thiên niên kỷ, lúc nguồn hỗ trợ tiện lợi cho phép các thành thị vững mạnh mà ko để ý đến tầm giá nhà ở và khi những tỉnh thành phát triển nhanh nhất có nhà ở mang giá cả phải chăng cát tường phú sinh hơn mức nhàng nhàng đất nước.

 Để giúp phát hiện xu hướng mới này trong thiên di trong nước đến những thành phố sở hữu giá rẻ hơn, Redfin đã kiểm tra những khu vực thành phố sở hữu dân số hơn 500.000 người. những bộ phận tỉnh thành này đã được phân tích dựa trên vững cát tường phú sinh mạnh công việc và khả năng chi trả. Đây là dữ liệu đằng sau câu chuyện giảng giải tại sao những thành phố tăng trưởng và bây giờ nó khác biệt như thế nào so sở hữu trước đây. từ năm 2000 tới 2006, giai đoạn trước cuộc Đại suy thoái, tăng trưởng việc khiến nhàng nhàng trên những khu cát tường phú sinh vực xe điện ngầm là 4,7%, so sở hữu mức giảm làng nhàng trong nửa cuối thập kỷ (2006-2012) là 2,4%.
(2) 38 LAND - Trang chủ
Về khả năng chi trả, trị giá nhà nhàng nhàng lần lượt là 3,4 lần và 4 lần thu nhập hộ gia đình nhàng nhàng cho những khu vực này trong khoảng thời gian sớm và muộn. Đối  cát tường phú sinh có mục đích phân tách này, các thành phố mang tỷ lệ giá nhà trên thu nhập dưới cát tường phú sinh mức trung bình cho tất cả các khu vực xe điện ngầm được coi là giá cả phải chăng hơn. từ năm 2000 đến 2006, tăng trưởng công việc vượt xa khả năng chi trả về mặt nâng cao dân số. các metro mang giá cả tốt hơn nhưng có sự tăng trưởng công tác mạnh mẽ đã thấy dân số nâng cao cát tường phú sinh 0,5 điểm phần trăm (13,4% so có 12,9%) so sở hữu các metro với giá cả tốt hơn.

Nhưng trong thời kỳ 2006-2012, khả năng chi trả đóng vai trò sở hữu tác động to hơn. những metro sở hữu giá cả thấp hơn mức làng nhàng quốc gia và với mức lớn mạnh công tác mạnh mẽ nâng cao 2,5 điểm phần trăm (9,9% so sở hữu 7,4%) so với những metro sở hữu mức giá tốt hơn mang mức tăng trưởng công tác trên làng nhàng.Trong bảng dưới đây, chúng tôi dòng trừ phát triển trong công đoạn 2006-2007, lúc thị trường nhà đất chuyển trong khoảng tăng trưởng giá trị nhà sang giảm trên toàn quốc. Mối quan hệ được xác định ở trên vẫn còn: những metro giá cả thấp mang mức vững mạnh cát tường phú sinh cát tường phú sinh công tác mạnh mẽ nâng cao hai điểm phần trăm (6,6% so với 4,6%) so có những cát tường phú sinh metro giá thấp hơn có mức lớn mạnh công tác làng nhàng.

Chúng tôi dùng khoảng thời kì rút ngắn này để so sánh những đổi thay về giá trị gia đình mang khoảng thời gian 2000-2006. Mức nâng cao trung bình của giá trị nhà ở những khu vực mang cả vững mạnh việc làm cao và tăng dân số cao là 114,6% trong khoảng năm 2000 tới 2006. Điều này trái ngược với mức tăng 51% của giá trị nhà trung bình đối sở hữu các thành phố sở hữu đặc điểm là nâng cao dân số cao nhưng phát triển việc làm cho rẻ. Trong giai đoạn 2008-2012, các metro phát triển dân số và việc làm cho cao đã thấy trị giá nhà giảm ít hơn so mang các metro khác. Kết quả này nhấn mạnh tầm cát tường phú sinh quan trọng của việc tạo việc khiến đối sở hữu thị phần nhà ở ổn định trong thời gian dài. các nơi sở hữu mức tăng dân số cao nhưng tăng trưởng việc khiến thấp cho thấy giá trị nhà giảm mạnh nhất, trung bình 26%.
BẤT ĐỘNG SẢN 38 LAND.xlsx - Google Drive
Dưới đây là ước lượng về thay đổi dân số trong giai đoạn 2012-2013 trong khoảng Tổng dò la dân số Hoa Kỳ. Mười lăm trong số các tỉnh thành lớn tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2013 sở hữu giá cả thấp hơn mức làng nhàng đất nước trong khoảng năm 2006 đến 2012. ảnh hưởng của khả năng chi trả đối mang di trú trong nước là hậu quả trong tương lai của cát tường phú sinh sự bùng nổ và vỡ nợ nhà ở. Mọi người không chỉ vận động tới nơi mang việc làm cho; hiện tại vấn đề là bao lăm nhà giá thành lúc họ đến ấy. Khả năng chi trả tiếp diễn đóng một vai trò quan trọng trong một tuyển lựa để đi lại trong khoảng tỉnh thành này sang đô thị khác. Bởi vì điều này, những thành thị ở giữa quốc gia sẽ tiếp tục là một trong những khu vực tăng trưởng nhanh nhất của quốc gia.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét