Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Đừng vội đánh giá trang alonhdat

Là một đại lý Redfin, tôi thường xuyên nói chuyện alonhdat  điện thoại sở hữu người dùng. quý khách nhà lần đầu, Người giao dịch, Nhà đầu tư, Người ủng hộ và Người xuống tiền đều tạo ra tác động đến cuộc sống hàng ngày của tôi. một ngày khác, tôi nhận ra một điều gì đó - số đông mọi người sẽ hờ hững hoặc hoài nghi sau khi tiếp xúc sở hữu đa dạng người ngày này qua ngày khác. Tôi ko nghĩ. tại sao lại thế này? Tôi tự hỏi mình. Tôi muốn nghĩ rằng đấy là một tuyên bố về sự nhẫn nại phi thường của tôi, hoặc sự duyên dáng siêu nhiên, hoặc ái tình chung của mọi người. Tôi muốn nghĩ rằng. Tôi sẽ sai thực tại là, tôi may mắn được tiếp xúc mang một số người nhiều năm kinh nghiệm nhất và phổ biến nhất ở khu vực Seattle, và chuyện trò có họ hàng ngày giúp cuộc sống của tôi phong phú hơn.

Ồ vâng, và họ cũng ko nhàm chán. kể trong khoảng khi con trai tôi chào đời cách thức đây 3 năm, kiến ​​thức của tôi về những tác phẩm văn học của tấn sĩ Suess đã tăng vọt. Trong thực tiễn, bạn có thể có thể gọi tôi là 1 nhà nghiên cứu alonhadat. ham sắp đây nhất của tôi là Và nghĩ rằng tôi đã thấy nó trên phường Mulberry . nếu bạn chưa sở hữu thời cơ đọc tuyệt bút này, tôi khuyên bạn nên dành 13 - 15 xu cần thiếtđể làm cho cho nó xảy ra. đấy là hành trình của một cậu bé tên Marco, trên phố tới trường ngẫu nhiên gặp những người lái xe ngựa, Eskimos, Rajah, 1 ban nhạc kèn đồng, Thị trưởng, Trung sĩ Mulvaney (1 cảnh sát xe máy), một pháp sư, và dĩ nhiên là 1 người đàn ông với bộ râu dài mười thước. thành ra, hãy để tôi để nghĩ đến các khách hàng Redfin của tôi như là một phần của đoàn xe cổ này đi xuống thị trấn Mulberry. hiện giờ, tôi nghĩ rằng tại thời khắc này sẽ là khôn ngoan đối với tôi để làm rõ các gì tôi sở hữu ý nghĩa bởi điều ấy.

Alonhadat là trang rao vặt hiệu quả nhất

Tôi ko nói rằng quý khách của tôi có bộ râu dài mười feet hoặc cưỡi voi xanh hoặc thuộc công ty của Hurley từ Lost , nhưng điều tôi nói là khách hàng của Redfin chỉ đủ độc đáo để làm cho bạn phải lòng họ. Năm ngoái lúc tôi đang thực hành 1 chuyến đi qua Rockies, tôi đã giới hạn chân ở Missoula, Montana. Tôi yêu xã ấy. có một chữ M to trên khuông đồivà dường như mọi người trong phố đã dành thời kì để leo lên đỉnh của nó. Người này hãy leo lên một ngọn núi, mang một vùng đất và là 1 phần trong môi trường của chúng ta. ý thức là 1 khía cạnh tạo nên sự độc đáo của Missoula nhưng có 1 thứ khác làm cho Missoula phát triển thành độc đáo - mọi người hòa mình vào ấy. Ý tôi là họ đích thực hợp nhau - cùng hòa, Dân chủ, Lập hiến, Libertarians - đa số mọi người. Bạn mang khả năng lao vào một chàng cao bồi chém súng như bạn là một vài dép mặc đồ tốt nghiệp Harvard, và trong một số trường hợp rốt cuộc họ cũng là một người. Bạn thấy ấy, chẳng phải niềm tin chính trị hay thời trang hay hiện trạng vốn đầu tư hợp nhất những nhân khẩu học rất khác nhau này, mà ấy là sự tôn trọng cho phép mọi người làm cho mọi thứ theo cách thức riêng của họ.
38 LAND - Cổng thông tin điện tử Sở KH&CN Bình Định
Chính tinh thần độc lập này toát ra trong khoảng khách hàng của Redfin, và chung cục, chính ý thức này khiến cho tôi trở nên cỗi rễ cho họ, đó là 1 cuộc xiêu bạt kể trong khoảng khi tôi bắt đầu làm cho việc tại Redfin. khách hàng của tôi đã nghiêng ngả từ những nhân vật truyền hình địa phương tới các giáo sư MIT cho tới những chủ trang trại. Họ chiến đấu hết mình vì căn hộ trị giá 120.000 đô la của họ ở Lakewood giống như họ làm cho cho ngôi nhà 1,2 triệu USD của họ trên đảo Mercer . Họ khiến các việc như giao dịch mèo chuồng thành những đàm phán giá trị 900.000 đô la Mỹ và đưa các điều khoản leo thang không ngừng vào hợp đồng. Họ viết blog về trải nghiệm của họ lúc họ hạnh phúc và họ cũng khiến cho tương tự lúc họ không vui (xem bình luận) . Họ hợp nhất dữ liệu về việc họ nên liệt kê ngôi nhà của họ vào thứ ba hay thứ sáu , và họ dành các đêm thứ tư để ăn pizza sở hữu chúng tôi ở trung tình thực thị trấn Seattleđể tậu hiểu các bí hiểm của Yoda-esque để mang được ký hợp đồng rẻ nhất về nhà. nhắc 1 cách thức thuần tuý, họ thậm chí ko tiến quân theo nhịp của một tay trống khác. Họ khước từ diễu hành hầu hết.
 Điều xuất sắc về đầy đủ tình huống này là các đặc vụ của Redfin với cộng một sự khó hiểu mang tính cách mạng về chúng ta. Hãy xem xét nền móng của các đặc vụ của chúng tôi: 1 người là ca sĩ Opera, người khác là lính cứu hỏa tình nguyện, và người khác vừa trở về từ du lịch toàn cầu (nghĩa đen là đầy đủ toàn cầu). một số người kể tiếng Tây Ban Nha và một số khác đề cập tiếng Ả Rập. Chúng tôi sở hữu những chuyên gia về nhà sản xuất (đấy sẽ là tôi) và những chuyên gia về căn hộ Belltown . một số người trong chúng ta sở hữu tài sản đầu tư, và những người khác trong chúng ta đang chờ đợi để tậu cho đến lúc thị phần mềm hơn. hầu hết chúng tôi mặc dù hy vẳng sẽ khiến cho cho ngành bất động sản rẻ hơn duyệt phương pháp tiếp cận độc đáo của chúng tôi để dùng cho người mua. Và tương tự hóa ra chúng ta là 1 cặp đôi rẻ cho nhau. Chúng tôi lập dị sở hữu thể gắn bó mang nhau, khiến cho bất động sản khác một tẹo, và cuối cùng khiến cho đa số lĩnh vực công nghiệp rẻ hơn một tẹo. vì vậy, đây là các người lừng danh kỳ quặc, phân tách tận tường, những người thư thả khác nhau rất tích cực là các bạn và đặc vụ của Redfin. Bạn đã khiến cho cho công việc của tôi bổ ích hơn và tâm tưởng của tôi chăm chút hơn. Mỗi ngày alonhadat là 1 cuộc phiêu dạt lúc tôi khiến việc cùng bạn để giúp bạn mua ngôi nhà ước mong của mình.
Xem thêm: https://38land.com/alonhadat-com-vn/

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét