Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Nếu mua nhà không xem quy hoạch thì hậu quả như thế nào ?

Doanh số bán nhà đã bắt đầu mạnh mẽ trong năm nay, tăng 12% so có 1 năm trước và đánh dấu tháng một mạnh nhất trong chí ít bốn năm. Giá cũng tăng, 10% so với tháng một năm 2012, trong khi danh sách tiếp tục gặp cạnh tranh, mất hơn một phần xem quy hoạch ba so mang mức thiếu máu năm ngoái. Trong lúc ấy, tỷ lệ nhà ở theo hiệp đồng trong vòng 2 tuần nói từ khi ra mắt đã tăng từ 26% vào tháng 12 lên 30% vào tháng 1, điểm cao nhất kể từ lúc chúng tôi bắt đầu theo dõi Thống kê này vào tháng một năm 2010. Chúng ta hãy cùng nhau thở than về việc thiếu danh sách mà chúng tôi đã đăng vào tháng trước với 1 số lời khuyên dựa trên dữ liệu thực tế cho các chủ nhà đã quyết định tận dụng thị trường sai lệch của người bán bây giờ.

Theo bạn làm sao để xem quy hoạch một cách chính xác nhất có thể?

Dưới đây là năm điều quan yếu nhất bạn với thể làm để tối đa hóa mức giá, tránh thời gian trên thị phần và tối đa hóa cơ hội bán hàng của bạn. Giá nhà của bạn ngay lần trước tiên tiêu dùng ảnh giỏi trong danh sách của bạn Liệt kê nhà của bạn vào thứ năm hoặc thứ sáu Liệt kê nhà của bạn trước tháng sáu Liệt kê nhà của bạn có 1 đại lý xem quy hoạch Giá nhà của bạn ngay lần đầu tiên Định giá căn nhà của bạn ngay trong khoảng ngày nó được tung ra thị phần sẽ đảm bảo rằng bạn thu hút sự chú ý của phần lớn các khách hàng tiềm năng của ngôi nhà của bạn, tất cả cùng một lúc. Tuần mà một danh sách xuất hiện trên thị trường, nó nhận được sắp bốn tuần tự truy tìm cập trên những trang web bất động sản so mang một tháng sau ấy. 1 sai trái rộng rãi mà phổ quát người bán mắc phải là phấn đấu dùng chiến lược thể nghiệm trên hải phận với 1 tầm giá ko thực tiễn, nghĩ rằng họ luôn mang thể hạ giá niêm yết sau ấy để lôi kéo sự chú ý hơn. Điều này không hoạt động.

Ngay cả lúc một đại lý niêm yết ưu đãi hoặc dòng bỏ danh sách khỏi thị phần và liệt kê lại, danh sách vẫn nhận được ít hơn một nửa sự chú ý mà nó đã làm cho khi ra mắt. sử dụng ảnh chuyên nghiệp trong danh sách của bạn Chúng tôi đã phân tích hơn 100.000 danh sách, so sánh giá tiền chung cục sở hữu giá niêm yết ban sơ cho những ngôi nhà xem quy hoạch có ảnh được chụp bằng máy ảnh ngắm và chụp với máy ảnh được chụp bằng máy ảnh phản xạ ống kính đơn (DSLR) được những chuyên gia ưa chuộng. Kết quả tình ấn tượng . Trên mọi mức giá 38 LAND, những ngôi nhà sở hữu ảnh DSLR được bán có giá gần hơn đáng kể so sở hữu giá niêm yết của chúng so sở hữu các ngôi nhà mang ảnh chụp điểm. chung cục, người bán đã kiếm được thêm 5.700 USD cho 1 ngôi nhà mang giá trong khoảng 400.000 đến 500.000 đô la Mỹ lúc họ dùng ảnh DSLR.

 Liệt kê nhà của bạn vào thứ năm hoặc thứ sáu phần nhiều quý khách nhà Nhìn vào nhà trực tuyến trong suốt cả tuần và đi ra ngoài để xem nhà vào cuối tuần. Lưu lượng truy vấn cập trang web nhàng nhàng hàng ngày trên Redfin cao hơn 20% vào những ngày trong tuần so với cuối tuần và lưu lượng tróc nã cập vào thứ Sáu cao hơn 29% so mang Chủ nhật. nếu nhà của bạn tung ra thị phần vào cuối tuần hoặc đầu tuần, với nhiều khả năng người mua tiềm năng với thể thấy thứ gì đó họ thích hơn trước khi họ đi xem nhà vào cuối tuần. nếu như xem quy hoạch bạn liệt kê vào thứ năm hoặc thứ sáu, bạn sẽ tỉnh táo lúc họ lên kế hoạch cùng đại lý của họ đi xem nhà, cho bạn thời cơ tốt nhất để sắm người mua một bí quyết mau chóng, người sẽ yêu nhà bạn và cho bạn giá rẻ nhất. 1 phân tách của hơn nửa triệu danh sách xuất hiện trên thị phần trong suốt năm 2012 trên toàn quốc đã chứng minh điều này, mang các ngôi nhà được liệt kê vào thứ

Dịch vụ xem quy hoạch 38 LAND như thế nào ?

Năm và thứ Sáu bán gần nhất sở hữu giá gốc và với thời cơ bán thấp nhất. ví như bạn với thể, rẻ nhất là liệt kê nhà của bạn trước mùa hè. trong khoảng xem quy hoạch tháng 3 đến tháng 6 cũng mang tỷ lệ nhà lớn nhất được bán thành công trong vòng 90 ngày. Nhà được liệt kê vào tháng 3 có khả năng bán cao hơn 70% so mang nhà được liệt kê vào dịch vụ bất động sản tháng 11 Liệt kê nhà của bạn sở hữu 1 đại lý Redfin Tự phục vụ? Vâng. Nhưng nó với đúng không? Vâng! Chúng tôi đã phân tích 744 căn nhà được liệt kê bởi những đại lý Redfin vào năm 2012. Chúng tôi đã so sánh mỗi danh sách Redfin mang trung bình 22 ngôi nhà tương đương gần đó được liệt kê bởi những đại lý khác, mang tổng số hơn 16.000 danh sách được phân tích. Kết quả đã rõ ràng .

Danh sách Redfin: Bán tốc độ hơn 6 ngày so có đối thủ. Được bán với giá hơn hai.700 đô la (nhàng nhàng) so với đối thủ. có khả năng bán cao hơn 12% so sở hữu đối thủ. Ngay cả lúc thị phần đã nóng lên đáng nói trong năm qua, các đại lý xem quy hoạch vẫn nổi trội so với những đồng nghiệp của họ, với lại kết quả rẻ hơn, mau lẹ hơn cho người mua của chúng tôi. Họ đã làm toàn bộ các điều đấy trong khi tính phí hoả hồng ít hơn $ 8,500 so với các đại lý truyền thống. Dù bạn làm gì, và bất kỳ đại lý nào bạn chọn để đại diện cho bạn, nếu như bạn đang nghĩ đến việc bán nhà của mình, đừng chỉ chụp một vài bức ảnh nhanh và tát nó lên MLS sở hữu giá không thực tại. Đặt một số suy nghĩ vào thời kỳ, khiến theo các lời khuyên này, và bạn chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn phổ biến mang kết quả. Để biết thêm thông báo chi tiết, hãy xem hướng dẫn bán hàng tại nhà của Redfin .

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét