Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Dự án nasaky garden shophouse đã chính thức công bố mở bán

Dự án Nasaky Garden shophouse hấp dẫn nhà đầu tư vì vị thế độc nhất vô nhị không ở đâu có, khi vừa nằm ở khu trung tâm kinh tế sôi động nhất của thành phố, vừa nằm trên tuyến đường Đinh Đức Thiện sầm uất nhất khu Bình Chánh. Cộng thêm môi trường kinh doanh buôn bán tấp nập vốn có ở khu vực này, dự án nasaky garden hứa hẹn sẽ là hút khách bậc nhất. Chủ nhân các shophouse sẽ có cơ hội sinh sôi giá trị khi tự mình kinh doanh buôn bán, hoặc có thể cho thuê lại. Chủ đầu tư đã nhạy bén bắt kịp nhu cầu này, bằng cách khéo léo thiết kế các shophouse theo phong cách phong thủy nhất nhất, đồng thời các phòng ngủ tương đối tách biệt nhau vừa thích hợp để ở cũng như cho thuê lại hết như chủ shophouse không dùng hết các phòng.
Khi đến tham dự lễ giới thiệu dự án nasaky garden còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Cụ thể:

Có nên đầu tư về dự nasaky garden thời điểm này hay không ?

Khách hàng mua nasaky garden long an sẽ có cơ hội trúng xe ô tô Audi A8, xe SH,… Không những thế, khách hàng tham dự buổi lễ còn có cơ hội bóc thăm trúng thưởng 05 voucher du lịch Châu Mỹ trị giá 20.000.000 đồng.
Ngoài xe ô tô Audi, khách hàng còn cơ hội hưởng những ưu đãi đặc biệt khác như được tặng vàng SJC 9999, thẻ bảo hiểm Tập đoàn năm sao cùng nhiều hỗ trợ về lãi suất. Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ chủ đầu tư trả lãi suất lên đến 9%/năm nếu chọn phương thức thanh toán chuẩn hoặc chiết khấu lên đến 28% giá trị shophouse nếu chọn phương thức thanh toán sớm 95% (chưa bao gồm VAT).

Người Hoa vốn nổi tiếng bởi lối sống cộng đồng có sự gắn kết cao cũng như thói quen buôn bán đã ăn sâu vào máu của họ. Thành ra, họ vốn quen với việc ở vừa sinh sống vừa buôn bán gắn liền với nơi ở của họ, rất khó để họ chọn an cư tại shophouse chung cư nếu như dự án đó không đáp ứng được các tiêu chí về đời sống văn hóa, phong tục tập quán của họ. Mặt khác, người Hoa vốn là những người rất xem trọng phong thủy, họ xem đó như là điều kiện tiên quyết quyết định nên công việc làm ăn của mình có thuận buồn xuôi gió hay không,… nếu thuận lợi thì họ thường không chuyển đi nơi khác hoặc thậm chí còn không tân trang lại ngôi nhà của mình. Điều này giải thích vì sao, tuy là một khu vực có lịch sử phát triển lâu đời nhưng khu vực Chợ Lớn hiện nay (bao gồm 3 quận, 6, 11 và 5) vẫn còn khá “lụp xụp” thay vì bùng nổ về hạ tầng như những khu vực khác.

Nên đầu tư căn hộ hay đất nền trong thời điểm này !

Ngoài những khách hàng được chủ đầu tư trực tiếp gửi thư mời đến tham dự buổi lễ mở bán, thì những khách hàng mua shophouse cũng được các đại lý F1 mời đến tham dự buổi lễ. Nhưng đối với khách hàng quan tâm hoặc khách đăng ký tham dự để biết thêm thông tin thì khó lòng mà biết được địa điểm, giờ hẹn,… để đến với buổi lễ. Do đó, cách nhanh nhất là gọi điện trực tiếp đến đại lý phân phối chính thức của dự án hoặc điền vào form thông tin đã có sẵn tại đây để nhận vé trực triếp đến dự buổi lễ.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét