Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Cách sale bất động sản hiệu quả

Đối với một người làm bất động sản theo mỗi phân khúc khác nhau và tại các khu vực khác nhau. Như vậy sẽ có những người có khả năng phát triển bán hàng lại khác nhau. Còn đối với sale bất động sản thì sao ? Sale bao gồm: sale telephone, sale qua mạng xã hội, sale qua cách quan hệ,. Bài viết này tôi sẽ chia sẻ một số bí mật giúp bạn tăng khả năng bán hàng nhờ vào nội lực của sale telephone.

Sale theo phong cách riêng của mình

Đọc cái mục chắc có nhiều bạn nghĩ rằng bản thân mình mới vào thì có phong cách gì ? Sale cơ bản còn chưa biết nữa, thâm chí còn phải cầm tờ giấy kịch bản để đọc theo khi nói chuyện với khách hàng thì làm sao mà có phong cách riêng được ?

Ở đây, tôi muốn nhắn tới các bạn mới là trước khi để có phong cách riêng của mình thì bạn cần phải hiểu được mục đích sale của bạn, hiểu được sản phẩm đang bán và hơn hết bạn phải hiểu về cái tầm của khách hàng để có một cuộc nói chuyện suôn sẻ mang tính thu hút. Còn bạn cầm tờ giấy lên đọc thì chính bạn còn ấp a ấp úng nữa là !. Để có một kiến thức như vậy không hề khó, chỉ cần bạn ngồi đọc và gọi liên tục tầm 100 khách hàng đầu tiên không tiềm năng. Từ đó bạn sẽ đối đầu với những tình huống khó. Công việc của bạn là làm sao phải nói chuyện với khách hàng nhiều thời gian hơn, trong cuộc nói chuyện bạn cần phải bắt khách hàng hài lòng, cười vui vẻ với những gì bạn nói. Điều này thực hiện trong khoảng 1 tuần thì bạn đã bắt đầu có phong cách riêng biến chuyển theo ý của bạn làm tóm gọn hơn.
https://38land.com/tong-hop-cac-hop-dong-mua-ban-nha-dat-cap-nhat-moi-nhat/

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét